Facebook SDK

header ads

Biniyak Ako Ng Pogi Kong Tito

Bata pa lamang ako nang una akong makatikim o makaranas ng iyot, natatandaan kong nasa edad na 12 taong gulang pa lamang ako nun nang ako'y maiyot ng tito, at nangyari iyon sa kanilang bahay dahil mag isa lamang ito sa kanila noong mga panahon na iyon. Kung hindi ako nagkakamali ay nasa 33 na taong gulang naman ang tito Fred ko at kaka-uwi lamang nito galing Saudi Arabia. 


Alamam naman nating lahat na bawal ang makipag-talik sa babae roon unless kung asawa mo ito, kaya sigurado ako na sabik na sabik sya sa iyot. 


Sa edad nya ay wala pa syang asawa at sa palagay ko ay wala din syang girlfriend, ibig sabihin ay single si tito Fred. Ewan ko ba kung bakit hindi pa din ito nag-aasawa sa edad niyang 33 siguro pihikan lang ito. Gwapo naman ang tito ko, maputi, matangkad at higit sa lahat ay malaki ang pangangatawan, malalaki ang mga muscles nito. 


Naaalala ko tuloy noong nasa bahay siya noong nakaraang araw ay tinutukso siya ng papa ko na kung bakit hindi parin daw ito nag-aasawa tutal nasa tamang edad naman ito at may trabaho naman ito abroad. Naalala ko ang sinabi ni papa na mas masarap daw ang babae kesa sa lalaki. 


Kaya naman naisip ko na baka silahis si tito Fred kaya hindi pa ito nag-aasawa hanggang ngayon. Isang araw ay napadaan ako sa kanila at tila tahimik ang loob ng bahay nito, kaya sumilip ako sa bintana sa mga kwarto nila at laking gulat ko na may ginagawa ito ng mag-isa sa kwarto.


Napatingin sa bintana si tito Fred at kasabay nun ay ang pagkaripas ko ng takbo at baka mapagalitan ako nito at baka isipin niyang sinisilipan ko siya kaya naman patay malisya ako at sa tingin ko naman ay hindi ako nito napansin.


Habang nakikipag inuman ang tito ko ay abala rin ako sa pakikipaglaro sa mga kababata ko sa harap lamang ng bahay nila, tinawag ako ng tito ko at pinabili ng alak dahil nakikipag-inuman ito sa mga barkada niya, "totoy ibili mo nga ako ng alak sa tindahan, sayo na ang sukli, bilisan mo ha,, utos ni tito", "sige po tito akin na po ang pambili ng alak.


Pagkabili ko ng alak ay bumalik agad ako sa pakikipaglaro, mga bandang hapon na yon. Maya-maya pa ay tinawag ako ng tito ko sa loob at bibigyan daw ako nito ng chocolate na dala pa niya galing abroad, pagpasok ka sa kanila ay nasa kwarto ito at may hinahalungkat siya sa isang malaking box at iniabot niya na nga sa akin ang isang chocolate, bago niya ibigay sa akin yung chocolate ay may sinabi muna siya sa akin.


"Ikaw na bata ka anong ginagawa mo kahapon sa bintana, bakit ka naninilip ha?" Nagulat ako sa sinabi ni tito, ang buong akala ko ay hindi ako nito nakilala kaya naman natagalan ako bago ako nakasagot sa sinbi niyng yun, "ahh ehh kasi tito may hinahanap lang po ako" palusot ko sa kanya.


"Bakla ka ba ha? Anong nakita mo sa loob?" magkasunod na tanong niya sakin, "Ahh ehh wala po, wala po akong nakita tito" muli kong pagtanggi sa kanya. "Sige na hindi naman ako magagalit basta sabihin mo lang, kung hindi isusumbong kita sa papa mo" pagbabanta ni tito Fred sakin, kaya naman sinabi ko nalang ang totoo sa kanya "nakita ko po ang ginagawa mo tito na..."


"Wag mong ipagsasabi sa mga kalaro mo ha, kung hindi isusumbong kita sa papa mo, pasaway kang bata ka ha". Akala ko ay pagagalitan ako ng tito ko kaya naman hindi ko iyon pinagsabi sa mga kalaro ko. Mag alas nwebe na ng gabi sila natapos sa kanilang inuman, nagpunta si tito sa bahay at binigyan si papa ng sabon at shampoo pati na ang mga chocolate.


"Insan hiramin ko munasi totoy at magpapabili lang sana ako ng makakain sa may labasan" paalam ni tito kay papa, "toy sama ka muna sa tito mo at may iuutos daw sayo saglit, kung gusto mo don ka nalang muna matulog tutal wala namang kasama doon si tito Fred mo, wag kang pasaway don ha" sabi ni papa.


Sumama ako kay tito Fred at dahil don muna ako pinatulog ni papa, inutusan ako ni tito Fred na bumili ng makakain sa may labasan dahil mukhang nagutom ito dahil nakipag-inuman ito sa mga kabarkada niya, hindi naman ganon kalasing si tito dahil tuwid pa naman itong maglakad at ilang bote lang naman ang nainom nila.


Pagdating ko sa bahay ay wala siya sa sala kaya naman tinawag ko ito "tito naandito na po ang

pagkain mo ilagay ko na din po sa plato sa lamesa" pagtawag ko, nang walang sumagot ay pinuntahan ko sa kwarto nito at pag pasok ko ay bumungad sa aking paningin ang tito fred kong naka brief lamang. 


"di ka man lang kumatok totoy ayan tuloy nakita mo na akong naka brief lang, sa gulat ko ay bigla nalang akong lumabas sa kwarto niya, di ko maintindihan ang nararamdaman ko, tila may sariling buhay ang alaga ko at nagsarili itong tumayo, paglabas ni tito fred sa kanyang kwarto ay agad nitong napansin ang alaga kong nakatayo at tila tigas na tigas na. 


"oh ano yan toy bakit tila nagagalit yan, nakita mo lang akong naka brief ay tinigasan ka na kaagad" pang aasar sa akin ni tito fred sabay takip sa harapan ko "mukang malaki na si junior ahh, mas malaki pa yata yan sa alaga ko toy pagkukumpara ni tito sabay himas sa harapan niya, nakaboxer lamang itong lumabas sa sala kaya naman mahahalata mo pa din ang kaumbukan ng tarugo nito. 


Mas lalong tumigas ang titi ko sa ginawang paghimas ng tito ko sa kanyang alagang sawa "don ka na matulog sa kwarto ko toy at makalat pa sa kabilang kwarto e, tsaka wala pang papag doon kaya wala kang mahihigaan doon" sabi niya Sige po tito doon na lamang ako sa kwarto mo matutulog" nauna na akong pumasok sa kwarto

dahil kumakain pa ito.


Nahiga na nga ako sa kama ng tito ko, sanay akong matulog ng nakatagilid kaya ganon ako mahiga sa aming higaan, maya maya pa ay naramdaman ko na pumasok na sa kwarto si tito kaya naman hindi ko na magawang tumihaya dahil sa nahihiya ako at naka boxer lamang ito.


Humiga na din ito sa aking tabi, ilang minuto din akong nakikiramdam sa kanya, ilang sandali pa ay may nararamdaman akong unti unting kumikiskis sa aking likuran kaya naman umisod ako ng bahagya upang maiiwas ko ang likod ko sa kung ano mang kumikiskis rito, ilang segundo lang ang lumipas ay may kumikiskis nanaman sa aking likuran.


Kinapa ko iyon upang makita ko kung anong bagay ang kumikiskis sa aking likuran, nagulat ako nang masalat ko iyon, burat pala ni tito fred, napaka tigas nito at napakainit sa kamay, bigla ko iyong binitawan, pagharap ko kay tito fred ay may sinabi ito sa akin "toy ginagawa mo na rin ba ang nakita mong ginagawa ko sa bintana kahapon?"


Hindi ko pa nagagawa iyon dahil sa wala pa naman akong kaalam alam sa mga bagay na ganyan kaya hindi pa sumagi sa isip ko na maglaro kay junjun, "hindi pa po tito" sagot ko "gusto mo bang turuan kita totoy" tanong niya sa akin, hindi na ako nakasagot pa dahil hinawakan na ni tito fred ang tarugo kong matigas na sa mga oras na iyon.


Sinalsal ako ni tito taas baba niya iyong ginawa sa aking alaga, "ganyan lang toy ang ginawgawa diyan, subukan mo sa akin" kinuha ni tito ang kamay ko at inilagay sa loob ng kanyang brief at boxer ng hindi makuntento ay hinubad niya na ang mga ito at saka pinahawakang muli sa akin ang kanyang burat, habang ginagawa ko ang pag taas baba ng aking kamay ay nakaalalay naman ang isa nitong kamay sa aking kamay.


Habang ginagawa ko iyon sa kanya ay napapaungol ito "ohhmmm ahhhhmm" pag ungol ni tito "toy gusto mo bang isubo tong alaga ko?" sa aking kuryosidad ay walang ano ano at ginawa ko naman iyon halos maduwal ako sa pag subo ng burat ni tito dahil mataba at mahaba ang kanyang alagang sawa, halos mapuno ang bibig ko ng kanyang burat.


Kaya naman napa luha ako habang taas baba ang aking ulo sa kanyang alagang sawa, lalong lumakas ang pag ungol ni tito fred ng tangkain kong isagad ito sa aking bibig "ahhhhhhh hmmmmmmm putang ina mo totoy ang sarap mong sumubo" tanging reaction ni tito sa ginagawa ko sa kanyang tarugo.


Biglang ipinatigil ni tito ang pag subo ko sa kanyang tarugo at kinabig ako nito patungo sa kanyang dibdib at yun naman ang napag diskitahan niyang ipasipsip sa akin kaya naman agad ko iyong sinunggaban at dinilaan ko iyon sa mga utong halos mabaliw si tito fred sa sarap na nararamdaman niya.


Mayat maya ay napapaungol ito, hindi na nga ito nakapag pigil dahil sa libog nitong nararamdaman, bumulong ito sa akin habang abala ako sa pag sipsip ng kanyang mga utong "toy ok lang ba kung kantutin kita sa pwet mo?" tanong nito sa akin "tito di ko pa po nagagawa yan, at tsaka po di po ba masakit yun?" "dahan dahanin ko lang toy lagyan ko naman ng pampadulas para hindi ganon kasakit" di kalaunan ay napapayag niya din ako.


Pinatuwad ako ni tito fred at nilagyan ng pampadulas ang butas ko at naramdaman kong ipinasok nito ang isang daliri sa aking butas inilabas masok niya iyon, sunod na ginagawa niya ay dalawa ng daliri ang ipinapasok niya masakit iyon dahil unang beses ko palang ginawa yun dahil sa bata pa nsman ako ako at walang pang karanasan sa mga ganong bagay.


Sunod niyang ginawa ay nilagyan niya naman ang kanyang tarugo ng pampadulas "toy ipapasok ko na ha, wag kang maingay at baka marinig tayo nila papa mo" "sige po tito dahan dahan lang po tito fred" itinutok na nga nito ang kanyang burat sa butas ko saka nito idiniin nang marahan at urong sulong itong gumagalaw sa pwet ko.


"putang ina mong bata ka ang sarap mo, ang sikip mo bata ka" nababaliw na si tito sa sarap kaya naman sinubukan ko ding ikadyut ang pwet ko sa kanyang burat, kaya naman lalo itong nagwawala sa tuwing magtatama ang tarugo nito at ang butas ko.


Humiga si tito fred at pinaibabaw ako nito sa kanya upang upuan ko ang kanyang alaga habang siya naman ay kinakantot ang pwet ko, halos mapunit ang pwet ko dahil ramdam kong punong puno ang aking pwet ng kanyang burat.


Habang pabilis ng pabilis ang pagkantot ni tito sa aking pwet ay nagpakawala ito ng mahabang ungol senyales ng lalabasan na ito ng kanyang katas "ahhhhhhhhhhhhh ayan na lalabasan na ko ohhhhhhhhh" pag u gol ni tito sabay sagad sa aking pwet, naramdaman kong may sumirit sa loob ko n mainit init pa sabay hugot ni tito ng kanyang burat at may umapaw pa na katas rito.


"toy wag mong sasabihin o ikekwento sa iba kung ano man ang ginawa natin ngayon ha, para pwede pa nating ulitin ulit yoon" pakiusap niya sa akin "opo tito hindi ko po ipagsasabi kahit kanino" at doon na nga natapos ang aming pag uusap ni tito fred, ang sarap niyang kumantot parang gusto ko pa tuloy ulitin iyon nang hindi ito nakainom para mas may lakas itong kumantot sa akin.


Wakas. 

Post a Comment

0 Comments